Like button



Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

kiếm tiền Online

Lướt web kiếm tiền với 20dollars2surf
Trang web 20dollars2surf hiện đang là trang web kiếm tiền bằng hình thức đặt quảng cáo trên máy tính của bạn ( chỉ 1 góc nhỏ thôi ) uy tín nhất thế giới hiện nay và đang có rất nhiều thành viên VN tham gia ( điều này bạn có thể kiểm chứng khi đăng ký vào chơi trang web ) . Nếu bạn nghĩ những gì tôi viết dưới đây là lừa đảo thì bạn có thể không cần phải đọc nữa , vì tôi không tự nhiên rỗi hơi đi viết bài này chỉ để lừa 1 vài người . Nếu bạn tin tôi thì giờ chúng ta bắt đầu nhé 
link đăng kí dễ dàng nhất:http://en.20dollars2surf.com/?ref=536535
hoặc kích vào hình:


[url=http://en.20dollars2surf.com/?ref=536535][img]http://pic.20dollars2surf.com/ban_en_72890_536535.gif[/img][/url]

[url=http://en.20dollars2surf.com/?ref=536535][img]http://pic.20dollars2surf.com/ban_en_46860_536535.gif[/img][/url]
Chắc hẳn rất nhiều người đều biết đến các web kiếm tiền Cashfiesta.com, hay Green Horse.com, TicketBar.com, xin thưa đó là những trang đã scam mạnh trong vài năm gần đây, và rất nhiều mới chơi đều dính phải một trong các trang này. Dưới đây mình xin giới thiệu trang 20dollars2surf.com rất hay (của pháp), có hình thức chơi CashBar kết hợp PTC Poits. Đặc biệt trang này có diễn đàn riêng (trang web lừa đảo sẽ không bao giờ mở diễn đàn vì sẽ bị lộ ngay), trong diễn đàn cũng có rất nhiều tài khoản của Việt Nam, các bạn hãy đăng ký và cùng kiếm tiền nhé!
1. Hướng dẫn đăng ký
- Thanh toán min 20$ vào cuối tháng /Qua tài khoản AP/PP
- Gồm có các hình thức kiếm tiền : Chạy CashBar tự động + PTC points
-Link đăng ký:  http://en.20dollars2surf.com/?ref=536535
- Sau khi click link, hiện lên trang đăng ký.

- Nhập vào ô địa chỉ email đăng ký của bạn và nhấn “Join us”
- Kiểm tra mai để lấy password và kích hoạt link đăng ký web gửi đến, rồi bạn điền các thông số đăng ký như username, pass, .. như các web khác.
- Tải CahsBar về máy : bạn vô trang web và đăng nhập với email đăng ký + pass (ấn send )/ Vào thẻ Install rồi kích “Installez 20Dollars2Surf (1,45 Mo)” để tải.

Sau đó bạn cài đặt CashBar trên máy tính của mình, sau khi cài đặt phần mềm xong sẽ xuất hiện một khung hình chữ nhật chạy ở dưới cùng màn hình,bạn có thể dùng chuột để di chuyển nó tới chổ bạn cảm thấy hài lòng và hợp với bạn nhất
2. Hướng dẫn chơi: 
- Mỗi lần đăng nhập, nhấn thẻ Member Zone
- Mỗi lần lên mạng bạn kích vô biểu tượng của CashBar (thường là một xấp tiền) trên Destop cho nó chạy, nó sẽ mặc định nằm ở dưới màn hình của bạn, và khi bạn cho nó chạy như vậy thì đồng nghĩa số Poits của bạn sẽ tăng lên theo thời gian bạn online, bạn có thể để nó tự chạy 24/24h cũng được.
- Ngoài ra bạn có thể kiếm Points bằng cách chơi trò chơi:
* Tham gia games BingoSurt: 

Mỗi ngày (24h) bạn có 1 Credits (1 Credits là 1 lần chơi) miễn phí để chơi game BingoSur. BingoSurt là games dạng xếp số ngẫu nhiên gồm 25 số. Bạn có thể trúng thưởng :
+ 1 Credits (xếp trúng 1 dòng) 
+ 0.1$ (xếp trúng 2 dòng) 
+ 1$ (xếp trúng 3 dòng) 
+ 1SP (xếp trúng 4 dòng) 
+ 100$ và tăng 0.1$ khi 1 thành viên mua Credits (xếp trúng 5 dòng) 
- Để chơi Game tiếp trong ngày, bạn có thể mua 5Credits bằng 1SP
- Tôi chơi games này thường trúng 0.1$ 
- Để chơi games, bạn kích vào: Play a BingoSurf game now!
và để nó nó vẽ số trong vòng 2-3phút
* Tham gia games WheelSurt: 

Mỗi ngày (24h) bạn có 2 Credits (1 Credits là 1 lần chơi) miễn phí để chơi game WheelSurt. WheelSurt là games quay kim ngẫu nhiên. Bạn có thể trúng thưởng nếu mũi kim quay đúng: 1 Credits, 0.1$ , 1$, 1SP, 977.30$ 
- Để chơi Game tiếp trong ngày, bạn có thể mua 10Credits bằng 1SP 
- Tôi chơi games này thường trúng 0.1$ 
- Để chơi games, bạn kích vào: Click here to launch the Wheel!
* Tham gia Surfer Bonus

- Khi bạn chạy CashBar trên màn hình, khi nó có biểu tượng Surfer Bonus thì bạn click vô đó và may mắn nhận được 1-1000points hoặc 1SP (khoảng 20-30phút lại xuất hiện 1 Surfer Bonus)
- Bạn có thể kết hợp chơi nhiều hình thức kiếm tiền 1 lúc, đó là PTC, PTR, PTS + CarBar + AutoSurt. 
3. Điểm quy đổi và thanh toán 
- Cuối tháng họ sẽ tổng kết số Poits của bạn, và quy đổi ra tiền, số tiền quy đổi trung bình là 0,15$/1000point (tiền cộng dồn theo từng tháng, khi bạn chưa đủ 20$).
- Khi đủ số tiền thanh toán 20$ bạn yêu cầu họ thanh toán, kích vào biểu tượng $$$ (Số tiền của bạn), rồi điền ngân hàng yêu cầu thanh toán qua AP hay PP. Nếu bạn chưa đủ 20$, nó sẽ hiện thông báo "Your account has not yet reached $ 20"
4. Bạn giới thiệu với người khác bằng cách sử dụng link đăng ký của bạn để ăn hoa hồng, nhấn nút Links and Banners. Ngoài ra mỗi lần giới thiệu được một người, bạn sẽ được thưởng 11poits (good).
5. Khi nào bạn đạt 20$? Do tuỳ độ chăm chỉ của bạn, và khả năng giới thiệu của bạn với người khác để ăn hoa hồng theo 10 cấp, và nên nhớ 10 cấp đều có tỷ lệ hoa hồng như nhau là 10% (khác với các trang khác). 
* Nếu bạn không có hệ thống ref thì chắc phải vài tháng mới đủ 20$ (số tiền cộng dồn theo từng tháng)
* Phương pháp phát triển ref: Chịu khó post lên các 4rum và kiếm khoảng 50 người cấp 1, khi đó ref của bạn sẽ phát triển nhanh chóng. 3 tháng đầu tôi giới thiệu được 50ref, 2 tháng sau con số ref đã trên 1000. Có 800 ref thì 1 tháng bạn sẽ có 20$ mà không phải làm gì, 8000ref sẽ là 200$. Chịu khó sẽ có ngày thành công, chúc các bạn kiếm được nhiều tiền!
POOF THANH TOÁN CUẢ NÓ NÈ :

Bạn có thể đăng ký thông qua link trên hoặc ở đây : 20dollars2surf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét